Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Hoa nhài dùng để pha trà hay chữa bệnh thì đã nhiều người biết. Còn dùng hoa nhài trị mụn trứng cá chắc ít bạn biết. tham khảo công thức trị mụn với hoa nhài dưới đây nhé:

Trị mụn trứng cá hiệu quả với hoa nhài
Hướng dẫn cách trị mụn tại nhà hiệu quả bằng hoa nhài
Hoa nhài ngoài tác dụng làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da giữ độ ẩm và làm mềm da thì còn giúp tri mun trung ca nhanh nhat. Những mỹ phẩm làm đẹp thường dùng hoa nhài như sáp hoa nhài … khi dùng sẽ kích thích da nòng lên 1 chút tăng lưu thông máu để các tế báo tái tạo nhanh hơn.
Chuẩn bị: 10gam hoa nhài, 20gam bồ công anh, 20gam kim ngân hoa, 16 gam cam thảo đất.
Cách thực hiện:
– Cách trị mụn cấp tốc này khá đơn giản, bạn dùng những nguyên liệu trên đúng khối lượng nhé sắc lấy nước uống.
– Mỗi ngày bạn nên uống 2-3 lần  để giúp trị mụn tốt hơn.
– Cách làm hết sức đơn giản, bạn chỉ cần lấy nguyên liệu theo đúng tỷ lệ nếu ở trên và sắc lấy thuốc nước uống.
– Một ngày bạn nên uống 2-3 lần/ngày.
– Nhớ là phải uống thường xuyên và đều đặn
Với cách chữa mụn trứng cá tại nhà hiệu quả này, bạn chỉ cần chăm chỉ, kiên trì thực hiện và làm đúng với tỷ lệ mà đã nêu, nhất định sau một thời gian thực hiện sẽ mang lại kết quả cao cho bạn, giúp bạn điều trị mụn nhọt, mụn cám… rất nhiều quả và dễ dàng.
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội sử dụng cách làm này, bạn có thể lưu ý đến phương pháp trị mụn bằng Blue Light – Công nghệ trị mụn trứng cá  tiên tiến đến từ Hoa Kỳ được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Kết quả điều trị mụn trứng cá được duy trì vĩnh viễn: Mụn trứng cá không tái phát trở lại, làn da hoàn toàn sạch mụn trứng cá.
Chúc bạn thực hiện thành công!
>>> Xem thêm: Cách trị mụn trứng cá bọc được chuyên gia khuyên dùng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -