Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Căng da mặt bằng chỉ sinh học đang là xu thế làm trẻ khuôn mặt được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy vì sao mà công nghệ lại được ưu thích đến vậy?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift hiện là giải pháp làm trẻ hóa làn da hiệu quả hiện nay, áp dụng loại chỉ sinh học Bio Lift an toàn, thân thiện với cơ thể và cho hiệu quả thẩm mỹ toàn diện, ổn định lâu dài.
Bio Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen. Do đây là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật nên rất an toàn không xâm lấn.
Những thành phần nuôi dưỡng như tế bào gốc như EGF trong sợi chỉ sinh học Bio Lift sẽ trực tiếp phát huy tác dụng, thẩm thấu sâu nuôi dưỡng từng tế bào, tái tạo, hỗ trợ sự tăng sinh của tế bào, kích thích tuần hoàn máu tại chỗ.
Tìm hiểu chỉ sinh học Bio Lift và căng da mặt bằng chỉ
Giải pháp căng da mặt toàn diện bằng chỉ sinh học Bio Lift
Những cấu trúc collagen vốn bị hư tổn sẽ được tái sinh hiệu quả, khiến những lớp da cơ bị chùng nhão được kéo căng gọn gàng và những dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ hoàn toàn biến mất.
Chỉ sinh học Bio có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm.
Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đảm bảo an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ toàn diện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -