Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Có nhiều chị em do ngày nhỏ do va chạm hay tai nạn đến tận bây giờ, những vết sẹo thâm vẫn còn, khiến mình rất tự tin, ngượng ngùng không dám mặc quần sooc hay váy ngắn. Vì những vết sẹo đã có từ lâu, nên mình không biết dùng cách trị sẹo thâm ở chân một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho da.

Những vết sẹo thâm lâu năm làm mình tự ti, mặc cảm
Cách trị sẹo thâm ở chân hoàn hảo
Cách trị sẹo thâm ở chân hoàn hảo
Khi giới thiệu cách trị sẹo thâm ở chân chúng tôi đã tìm hiểu và phỏng vấn coi nguyên nhân từ đâu mà hình thành sẹo .Chị tuyết ở tuyên quang nói :
Hầu hết mọi người đều khen mình có nước da trắng đẹp, khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối. Nhưng ai cũng ngạc nhiên khi lúc nào cũng thấy mình đóng bộ trong quần jeans, áo sơ mi, chỉ vào những ngày lễ cần phải diện áo váy mà thôi. Đồng nghiệp ở công ty nhiều khi cũng để ý và lấy làm lạ. Họ thường bảo: “Chân em vừa dài vừa thẳng thế này mà sao chẳng thấy em mặc váy vậy?” Những lúc ấy mình thường cười bảo: “Em cũng muốn mặc váy lắm nhưng mà chân em có rất nhiều sẹo nên em chẳng tự tin gì cả”. Quả thật, ngày bé mình hay bị ngứa ở chân, mụn rồi muỗi đốt, gãi suốt, sứt cả da, lại chẳng chịu chăm sóc, bảo vệ da nên giờ chân mình dù trắng nhưng lại có rất nhiều sẹo thâm.
Mình cũng đã mua kem trị sẹo thâm, dùng nghệ, chanh… chà xát lên da hi vọng những vết sẹo thâm sẽ mờ đi và biến mất. Nhưng mình thấy các cách này đều không có hiệu quả, sẹo vẫn thấy thâm đen, xấu xí. Áp dụng mãi mà không thấy hiệu quả nên bẵng đi một thời gian mình không áp dụng nữa.
Mình đã sử dụng cách bôi kem trị thâm sẹo thâm mà không hiệu quả
Nhiều người cũng cứ bảo mình rằng, lo làm kiếm tiền rồi dành một khoản để đi trị sẹo bằng tia laser. Song mình còn ngần ngại và thoái thác vì thực ra sẹo ở chân cũng không mấy quan trọng như ở những nơi nhìn thấy như mặt tiền. Với lại mình có tìm hiểu thì thấy cách trị sẹo thâm ở chân bằng laser khá tốn kém, lại có thể làm rát da nên mình không làm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -