Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Nha đam, lá cải trắng, dấm, trứng gà... là những nguyên liệu dễ dàng kiếm được để giúp trị mụn hiệu quả. Vậy áp dụng những nguyên liệu đó như nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây:

Hướng dẫn trị mụn hiệu quả bằng mặt nạ tự nhiên1
Hướng dẫn trị mụn hiệu quả bằng nha đam
Mặt nạ trị mụn – Lô hội:
Lô hội là cach tri mun tu thien nhien rất tốt trong việc điều trị những thương tổn do mụn gây ra, giúp giảm viêm, phục hồi da, và tránh để lại sẹo. Chất nhầy trong lô hội còn được dùng để điều trị giảm sưng tấy. Bạn có thể dùng các sản phẩm có chiết xuất từ cây lô hội để rửa mặt, và đắp mặt nạ lô hội trước khi ngủ, nhưng đừng quên dùng nước ấm để rửa sạch mặt vào sáng hôm sau nhé.
Mặt nạ trị mụn – Cà rốt:
Cà rốt giúp trị mụn và vết thâm, ngăn ngừa nếp nhăn trên mặt. Bạn có thể phối hợp với ăn cà rốt đã nấu chín thì công dụng được phát huy tối đa.
Công thức tiến hành như sau: Cà rốt rửa sạch, giầm nát. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hợp chất này lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần.
Mặt nạ trị mụn – Lá cải trắng:
Hướng dẫn trị mụn hiệu quả bằng mặt nạ tự nhiên2
Hướng dẫn trị mụn hiệu quả bằng lá cải trắng

Lá cải trắng chẳng những là món ăn ngon và tẩm bổ mà còn có tác dụng tri mun don gian hiệu quả. Cách sử dụng như sau: rửa sạch lá cải, trải lên mặt bàn khô, dùng bình rượu nghiền. Khi lá cải chảy nước thì dừng. Đắp lá cải lên mặt, cứ 10 đến 15 phút thay lá 1 lần, làm liên tiếp với 3 lá. Mỗi ngày đắp mặt một lần.
Mặt nạ trị mụn – Dấm với trứng gà:
Trứng gà từ lâu đã nổi danh trong việc làm đẹp da và trị mụn,  phối hợp cùng với dấm sẽ là phuong phap tri mun hieu qua.
Bạn lấy 1 quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm lâu năm. Ngâm 3 ngày, 3 đêm, khi nào bóp thấy quả trứng mềm là được. Sau đó vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để dùng dần.
Lau vùng da bị mụn cho sạch với nước hoa hồng, dùng lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Chúc bạn mau hết mụn
>>>> Xem thêm: Bất ngờ với 3 cách trị mụn ở trán

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -