Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Cám gạo được các spa dùng nhiều trong những bí quyết làm đẹp da. Dưới đây là cách dưỡng trắng da hiệu quả từ cám gạo bạn có thể tham khảo:

Mách bạn cách dưỡng trắng da bằng cám gạo
Bí quyết dưỡng trắng da bằng cám gạo hoàn hảo

Cám gạo từ lâu được được các cung tần mỹ nữ thời xưa sử dụng để duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân của mình. Bạn có thể mua cám gạo tại các hàng mỹ phẩm để thực hiện chăm sóc da mặt tại nhà.
Trong cám gạo chứa rất nhiều vitamin A,C.. dồi dào giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Các axit kojic trong cám gạo có khả năng giảm hình thành các loại melanin, làm mờ các nốt đốm đồi mồi và tàn nhang của làn da của bạn. Kojic acid là hợp chất hóa học là phổ biến trong mỹ phẩm dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo. Khi xát gạo, cám gạo được hình thành có màu vàng nhạt.
Công thức dưỡng trắng da tại nhà bằng cám gạo:
Chuẩn bị: 1 túi cám gạo, sữa tươi, mật ong nguyên chất.
Cách làm:
– Cho vào túi vả hoặc vải xô với khoảng 20 gram bột (khoảng 3 muỗng canh tròn.) Ngâm túi trong một cái chậu nước ấm nhỏ. Nhào cho đến khi nước trở thành màu trắng sữa. Giữ nước màu trắng sữa trong chậu.
– Nhẹ nhàng chà túi vải trên khuôn mặt của bạn trong chuyển động chậm, tròn giúp nuôi dưỡng trắng da. Nhúng túi vào trong nước màu trắng sữa trong bồn tắm từ thời gian để thời gian và như nó được khô hơn. Sử dụng nước màu trắng sữa để rửa mặt, bàn tay và cánh tay.
– Rửa sạch với nước và thấm sạch nước bằng khăn bông mềm.
– Rửa sạch túi, phơi khô nó và giữ nó để sử dụng tiếp theo.
Trên đây là kem duong trang da mat bằng cám gạo. Công thức an toàn phù hợp với tất cả các loại da. Với những nguyên liệu thiên nhiên nhẹ nhàng làm sạch da, tẩy tế bào chết giúp da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -