Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt được áp dụng cho những trường hợp có khuôn mặt bị biến dạng như hàm to bè và xương lộ ra rõ ràng, cằm bị lệch, quá dài hay quá ngắn, xương hàm cũng như xương cằm bị lệch khỏi phần khung xương của mặt,… 


Để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt, cụ thể là bạn phải thực hiện tổng hợp những dịch vụ phẫu thuật như thẩm mỹ mặt, chỉnh hình mũi, căng da mặt,… Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong việc thực hiện phẫu thuật này đó là gọt mặt hay gọt hàm, gọt cằm để làm thon gọn khuôn mặt và chỉnh hình cho toàn bộ phần khung xương mặt được hoàn hảo nhất.

Để phẫu thuật thay đổi hoàn hoàn toàn gương mặt với dịch vụ gọt mặt, công nghệ nội soi sẽ được áp dụng đảm bảo an toàn cho bạn. Với nội soi, bác sĩ có thể quan sát chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm và mạch máu vùng hàm mặt để mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và cao nhất.
>>> Gọt cằm v line 


Gọt mặt giúp bạn thay đổi gương mặt mình 

Tuy với đặc điểm là can thiệp sâu vào khu vực xương, góc hàm và cằm nhưng phương pháp nội soi ở công nghệ gọt mặt V-line này sẽ được thực hiện nhanh chóng, giúp tạo được khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh với đường nét hình chữ V cân đối, hài hòa.

Đây là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt quan trọng nhất, giúp bạn có được một khuôn mặt hoàn hảo, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm về khung xương mặt trước đây.

Xem thêm tin liên quan : Cách làm mặt thon gọn hơn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -