Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Nghệ có rất nhiều công dụng là gia vị, là vị thuốc chữa bệnh còn là nguyên liệu làm đẹp da. Bài viết này xin chia sẻ cho bạn 3 cách trị mụn trứng cá bằng nghệ hiệu quả nhất được chị em tin dùng:

3 Cách trị mụn bằng nghệ tươi hiệu quả nhất
3 Cách trị mụn bằng nghệ tươi hiệu quả nhất

Trị mụn hiệu quả với nghệ tươi và mật ong:
Mật ong và nghệ tươi chắc mọi người đã rất quen thuộc giúp làm đẹp da và trị mụn cấp tốc hiệu quả, song song nâng cao khả năng bảo vệ da, ngăn ngừa sẹo mụn, làm da trắng sáng hơn.
Cách làm: Bạn chỉ cần lấy 1 củ nghệ tươi, gọt sạch vỏ rồi giã nhuyễn, đem trộn với mật ong rồi đắp lên da mặt. Sau khoảng 10 đến 15 phút bạn dùng nước ấm rửa sạch da. Do tinh chất nghệ có thể bám vào da làm da có màu vàng, cho nên bạn có thể dùng sữa rửa mặt để làm sạch lại da.
Trị mụn bằng nghệ tươi và nước vo gạo:
3 Cách trị mụn bằng nghệ tươi hiệu quả nhất1
Cách trị mụn hiệu quả bằng nước vo gạo

Bạn cũng có thể hợp nước vo gạo và nghệ tươi trị mụn. Nếu nghệ tươi giúp vùng mụn được kháng khuẩn, kháng viêm, ngừa sẹo, thì nước vo gạo lại làm sạch lỗ chân lông, song song cung cấp vitamin B có tác dụng lớn trong việc tái tạo da. Cách làm sạch mụn đầu đen cũng không hề khó, bạn chỉ cần giã nhuyễn hoặc ép nghệ tươi lấy nước, hòa với nước vo gạo (cần để lắng rồi lọc lấy nước) rồi dùng nước này để rửa mặt hằng ngày. Da mặt sẽ mau chóng được làm sạch mụn và trắng sáng hơn.
Trị mụn hiệu quả với nghệ tươi và sữa tươi :
Trong số rất nhiều cách vận dụng nghệ tươi trị mụn, bạn có thể chọn lựa phương pháp dùng nghệ tươi trị mụn trứng cá ở trán này cho mọi loại da, song song ngăn ngừa sẹo mụn hiệu quả.
Cách làm: Chỉ cần trộn nước ép nghệ với sữa tươi rồi dùng để massage da mặt, bạn sẽ nhận được hiệu quả về làn da sạch mụn rất hiệu quả.
Bạn có cach tri mun tot nhat với các cách vận dụng nghệ tươi kể trên, tuy nhiên hãy kiên nhẫn và thực hiện thường xuyên vì những phương pháp này có hiệu quả khá chậm đấy nhé.
Để trị mụn mau chóng, hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo công nghệ Blue Light. giải pháp thông minh được các chuyên gia điều trị về da trên thế giới tin dùng. Đây là công nghệ trị mụn an toàn hàng đầu Hoa Kỳ có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, đảm bảo không tái phát và gây tổn thương cho da.
<<<>>> Xem thêm:  Khám phá cách trị mụn cho nam giới

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -