Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Đùi thon đẹp là điểm cuốn hút tuyệt vời của phụ nữ bên cạnh các bộ phận khác như eo, bụng . Có nhiều chị em thường hay bị tích mỡ ở vùng đùi mặc dù eo nhỏ . Sự lo lắng khi mặc chiếc quần ngắn hay thường xuyên phải thay đổi size  quần đã khiến bạn " phát ngán " Nếu như vậy hãy áp dụng cách giảm mỡ hiệu quả cho vùng đùi bằng các loại thực phẩm sau nhé ! 
Chi tiết tại bài viết : Chế độ ăn giảm béo bụng
Giảm mỡ đùi với trà xanh 
Uống trà xanh và kết hợp với một vài bài tập đơn giản cho vùng đùi sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả. 3 ly trà xanh một ngày, sau khi ăn sẽ là cách hợp lý nhất để bạn cải thiện tình trạng mỡ ở đùi , ngoài ra trà xanh còn có công dụng giúp làm đẹp da . 
Giảm mỡ đùi với mướp đắng 
Thành phần của mướp đắng chứa hàm lượng nước cao, có thể kiềm chế sự thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói. Đồng thời cũng có khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể, giúp cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả. Do vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng mướp đắng để giảm mỡ đùi cho cơ thể. 

  Bổ sung một vài món ăn với mướp đắng giúp giảm mỡ đùi 
Một số món ăn giúp bạn giảm mỡ đùi với mướp đắng như: canh gà nấu dứa, mướp đắng, canh mướp đắng cá viên, mướp đắng nhồi thịt,… 
Giảm mỡ đùi với bí đao 
Bí đao có khả năng tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ thừa. Do vậy sử dụng bí đao cũng sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả. 
Chỉ với 500g nước ép bí đao mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mỡ đùi nếu kiên trì thực hiện. Đồng thời việc bổ sung các món ăn từ bí đao trong thực đơn hằng ngày cũng sẽ hỗ trợ cho quá trình giảm mỡ đùi của bạn. 
Tin tức liên quan : Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -