Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Mụn tuy khó chữa nhưng không phải không có cách, đôi khi những nguyên liệu xung quanh chúng ta có thể giúp trị mụn hiệu quả. Hãy tham khảo những cách đơn giản dưới đây để có làn da mịn màng không tỳ vết:

Bật mí những cách trị mụn cấp tốc tại nhà1
Trị mụn cấp tốc hiệu quả bằng kem đánh răng
Trị mụn cấp tốc bằng kem đánh răng:
Kem đánh răng được đánh giá là 1 trong những loại “thuốc” trị mụn cấp tốc tại nhà. Thành phần trong kem đánh răng giúp triệt tiêu vi khuẩn một cách mau chóng. Bạn chỉ cần chấm 1 lượng nhỏ kem đánh răng lên đốm mụn, để qua 1 đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Mụn sẽ mau chóng xẹp lại và biến mất dần dần.
Trị mụn cấp tốc bằng mật ong:
Mật ong cũng có tính sát khuẩn cao cho nên cũng có thể giúp trị mụn cấp tốc, mau chóng ngay tại nhà. Chấm 1 lượng mật ong nguyên chất lên mụn và để qua đêm, hiệu quả cũng hết sức bất ngờ sau khi bạn rửa mặt vào sáng hôm sau đấy nhé.
Trị mụn cấp tốc bằng thuốc nhỏ mắt:
Thuốc nhỏ mắt chính là cách điều trị mụn trứng cá mà ít ngờ tới, tuy nhiên lại đích thực cho hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì, đều đặn nhỏ thuốc mắt lên vùng mụn là được nhé. Thuốc nhỏ mắt khá lành tính cho nên bạn có thể nhỏ thuốc lên vùng mụn cách 2 giờ 1 lần mà không lo kích ứng da.
Trị mụn cấp tốc bằng giấm:
Bật mí những cách trị mụn cấp tốc tại nhà2
Trị mụn cấp tốc hiệu quả bằng giấm
Bên cạnh đó, bạn có thể vận dụng giấm (giấm táo mèo hoặc giấm gạo). Lấy 1 lượng giấm hòa loãng với nước ấm sau đó dùng để rửa mặt, đặc biệt mat-xa vùng có mụn. Giấm giúp làm sạch da, đặc biệt là vùng da có nhiều dầu nhờn, triệt tiêu vi khuẩn giúp mụn nhanh lành hơn.
Với những cách chữa mụn trứng cá đơn giản này, bạn đã có thể cấp tốc đánh bay mụn ngay tại nhà rồi. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có thể vận dụng cho những đốm mụn nhỏ, ít và trị mụn nhất thời. Để trị mụn mau chóng hơn, triệt để hơn, mụn không tái phát trở lại bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn bằng Blue Light:
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -