Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Sẹo lồi tuy không phải là một bệnh lý nhưng nó lại là nguyên nhân chính dẫn đến sự tự ti của chị em phụ nữ gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.Thẩm chí có rất nhiều chị em còn coi đó là một mặc cảm khiến cho cuộc sống hàng ngày mệt mỏi. Có rất nhiều cách không mang lại kết quả tuyệt đối, thậm chí sau khi điều trị, vết sẹo còn tái phát lại với diện tích to hơn. Bài viết này xin chia sẻ cho bạn cách chữa sẹo lồi lâu năm cực hiệu quả để xóa tan nỗi lo về sẹo nhé.

Những vết sẹo lồi xấu xí ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da
Sẹo lồi là gì?
Sẹo lồi là sự phát triển quá mức của hệ thống tổ chức xơ sau những tổn thương của da do tai nạn, trầy xước, hoặc do mụn.Cách chữa sẹo lồi khi da bị tổn thương sẽ khiến cho tổ chức collagen dưới da bị đứt gẫy, mất cân bằng trong quá trình đồng hóa và dị hóa tế bào mô cơ gây nên sẹo lồi. Sẹo lồi thường phát triển không ngừng, nổi cao và diện tích rộng hơn theo thời gian. Sẹo có màu hồng hoặc tím, sờ vào thấy đau hoặc ngứa. Đặc biệt nhất với những vết sẹo lâu năm, nếu không có cách trị sẹo kịp thời thì rất khó để trị sẹo lồi tận gốc.
Chia sẻ cho bạn cách chữa sẹo lồi lâu năm cực hiệu quả
Chia sẻ cho bạn cách chữa sẹo lồi lâu năm cực hiệu quả

Cách trị sẹo lồi lâu năm an toàn và hiệu quả?

Hiện nay có nhiều phương pháp để điều trị sẹo lồi nhưng đối với các loại xóa sẹo lồi lâu năm, bạn không thể điều trị bằng mặt nạ tự nhiên tại nhà hay kem bôi liền sẹo được. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, muốn điều trị sẹo nhanh chóng, tận gốc, triệt để bạn cần phải sử dụng giải pháp tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phẳng sẹo lồi, hồi phục nhanh chóng tổn thương da từ sâu bên trong.
Dựa trên nguyên tắc đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Bio Plus vào trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả. Đây là công nghệ trị sẹo lồi hiệu quả đã được Cơ quan quản lý thuốc và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này đã được ứng dụng tại nhiều nơi trên thế giới, và được giới chuyên gia cũng như người sử dụng đánh giá cao.
Trị sẹo lồi lâu năm bằng công nghệ Bio Plus là sự kết hợp hoàn hảo giữa Laser truyền thống và công nghệ vi phân, với bước sóng 1064nm, khắc phục được mọi hạn chế của laser thế hệ cũ và tăng tính hiệu quả của Laser . Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, cho hiệu quả trị sẹo rất tốt:

Xem thêm bài viết tại đây


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -