Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Mụn đầu đen là những nốt mụn li ti hay mọc ở mũi, cằm.. có màu đen làm da sạm màu mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Dưới đây là cách trị mụn đầu đen bằng bột đậu xanh hiệu quả mà bạn nên biết:

Bột đậu xanh - Trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả
Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng đậu xanh

Đậu xanh là loại hạt mà ai cũng biết đến và đã từng dùng trong các món ăn như nấu cháo, nấu chè… Đậu xanh chứa nhiều protein và vitamin… cho cơ thể giúp tái tạo làn da, tri mun dau den, mụn cám… hiệu quả.
Cách trị mụn bằng đậu xanh sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với ý dĩ là loại hạt có vai trò như đậu xanh.
Cách thực hiện như sau:
Với cách chữa mụn đầu đen hiệu quả bằng các hạt này đã được nhiều chị em áp dụng và đánh giá rất cao. Để làm cũng khá đơn giản, bạn rửa sạch đậu xanh với ý dĩ sau đó cho vào nồi hầm thêm 1 ít đường phèn. Hầm trong khoảng thời gian 30-45 phút là được.
Sau khi chín, bạn nên chờ nguội sau đó mới ăn vì khi ăn nguội chúng ta có thể cảm giác được rất rõ mùi vị của món này, bạn ăn một tuần 3-4 lần. Để tri mun dau den hieu qua nhat bạn cần thực hiện đều đặn làm đùng theo yêu cầu chỉ sau 1 thời gian sẽ có kết quả ngay. Cách trị mụn đầu đen này hy vọng sẽ đem lại kết quả cho bạn.
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian hay muốn nhanh chóng trị mụn triệt để thì có thể tham khảo công nghệ Blue Light – Công nghệ đặc trị mụn hàng đầu thế giới được các chuyên gia khuyên dùng. Loại bỏ các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ,…
Chúc bạn thực hiện thành công phương pháp này!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -