Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Nguyên liệu tự nhiên như chanh, sữa chua, bưởi, trà xanh... được dùng nhiều trong những bí quyết làm đẹp da trong đó có trị mụn. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn làm mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả:

Trị mụn đầu đen nhanh nhất với mặt nạ chanh và sữa chua

3 Loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả 1
Làm mặt nạ trị mụn đầu đen nhanh nhất
Với những tác dụng tuyệt vời của nước cốt chanh lên da, bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với sữa chua để làm mặt nạ trị mụn. Theo cách này, bạn hãy lấy nước cốt của ¼ quả chanh rồi trộn đều với 3 thìa sữa chua thành một hỗn hợp dùng bong thấm lên da mặt. Sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da như bình thường. Sử dụng một lần 1 ngày, giúp điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả và đáng kể.

Trị mụn đầu đen nhanh nhất với trái bưởi

Bưởi là một loại trái cây thơm ngon và giàu vitamin C, hơn thế nữa đây còn là loại thực phẩm có tác dụng chóng nhờn và trị mụn cho da cực hiệu quả. Do đặc tính sát trùng cao, loại quả này sẽ góp phần giúp bạn chữa mụn đầu đen một cách đáng kể.
Cách thực hiện: Bạn trộn đều 2 loại café nước ép bưởi cùng 1/2 hộp sữa chua và một 1 thìa café bột mì. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da và để trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát và thấm khô bằng khăn mềm.

Trị mụn đầu đen nhanh nhất với mặt nạ trà xanh, đường và dầu olive

Bạn cần: 1 gói trà xanh, 4 thìa dầu olive, 4 thìa đường
3 Loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả 2
Làm mặt nạ trị mụn đầu đen nhanh nhất
Cách làm: Đầu tiên bóc gói trà xanh, lấy ra tinh chất trà bên trong, đổ vào cùng đường trong một chiếc đĩa nhỏ. Tiếp theo, đổ dầu oliu đã chuẩn bị vào hỗn hợp đường và trà xanh trong đĩa. Trộn đều hỗn hợp này lên đến khi đường và trà xanh đã ngấm vào nhau. Dùng tay xoa hỗn hợp lên mũi và phần da có mụn đầu đen sau đó để lưu lại trên da khoảng 5 phút. Sau đó rửa đi bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Ngoài những cách trị mụn đầu đen hiệu quả ở trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị  mụn đầu đen bằng công nghệ Bue Light. Đây là công nghê trị mụn đầu đen nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian cho bạn. Chỉ với một lần điều trị bạn có thể tẩy bay mụn đầu đen nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -