Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Dịch vụ bấm mí mắt ngày càng nở rộ nhất là trong thời gian này khi và tết sắp đến gần nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao . Bạn đã biết đựa chỉ bấm mí mắt đẹp chưa ?

Trong rất nhiều các địa chỉ thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Đông Á được biết đến là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc tin cậy được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến. 
Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?
Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp 
Dịch vụ bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng kỹ thuật làm mắt 2 mí hiện đại của Hàn Quốc, phương pháp này dùng loại chỉ đặc biệt được làm bằng chất liệu sinh học để tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt để khi mở mắt ra, bạn có thể sở hữu mí đôi tự nhiên như thật. 
Kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn do không phải bóc tách, không cắt rạch. Chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt. 
Đội ngũ y bác sĩ tại Đông Á với chuyên môn tay nghề cao 

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á cho kết quả tối ưu

Ngoài yếu tố công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao, Thẩm mỹ viện Đông AD còn được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ có những chuyên gia, bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. 
100% Đội ngũ y bác sĩ đều có giấy phép hành nghề của Bộ Y tế, những người được đào tạo chuyên môn tại các trường đại học hàng đầu và có thời gian tu nghiệp tạ các quốc gia mạnh về ngành công nghiệp thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan,…
Bên cạnh đó, khi thực hiến bấm mí mắt tại đây bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia cố vấn nước ngoài thuộc Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ. Chắc chắn với những yếu tố con người và vật chất tại đây sẽ mang đến cho bạn kết quả bấm mí hoàn mỹ nhất. 
Tin tức cùng chủ đề : 
==> Chữa sụp mí mắt bẩm sinh 
==> Cách làm mắt to tự nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -