Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Các tác nhân có hại do môi trường hay do tuổi tác là những nguyên nhân chính gay ra lão hóa da. Nhưng còn những thói quên xấu cùng gây nhăn , sạm da nghiêm trọng vậy đó là gì. hãy tham khảo để cải thiện làn da đẹp hơn nhé:

Những lưu ý giúp chống lão hóa da hiệu quả1
Không nên sử dụng quá nhiều cà phê
Uống nhiều cà phê:
Uống 2 đến 4 ly cà phê/ngày sẽ tốt cho sức khỏe, vì nó kích thích thần kinh tỉnh táo. Nhưng uống quá nhiều cà phê sẽ có hiệu quả ngược lại. Chất caffeine trong cà phê chẳng những khiến bạn khó ngủ mà còn đe dọa sự trẻ trung của bạn. Nó làm da mặt của bạn già đi mau chóng với các biểu lộ như nếp nhăn, da nhão, mệt mỏi…
Không dùng kem chống nắng:
Kem chống nắng được coi là 1 vật bất li thân của phái đẹp mỗi khi ra đường. Việc tạo thành lề thói bôi kem chống nắng sẽ giúp   làm đẹp da mặt và bảo vệ da dưới tác động của ánh mắt trời – căn nguyên gây lão hóa nhanh ở da.
Nằm sấp khi ngủ:
Mỗi tư thế ngủ đều có mặt lợi và hại. Tuy nhiên,  nằm ngửa là tư thế giúp bạn hạn chế việc hình thành nếp nhăn trên mặt được nhiều nhất. Nếu bạn ngủ nằm sấp hay nằm nghiêng khi ngủ, bạn nên dùng vỏ gối mềm mại và mịn màng, tránh cho da bị đè nén quá nhiều tạo nên các nếp nhăn, song song cũng giúp cho da giữ được độ ẩm thiết yếu.
Thoa quá nhiều kem dưỡng da:
Những lưu ý giúp chống lão hóa da hiệu quả
Sử dụng kem dưỡng da vừa phải
Để có được làn đẹp và căng mịn, các bạn gái chẳng thể bỏ qua việc dùng các loại  kem duong da vung mat ban ngày và cho ban đêm. Tuy nhiên dùng kem dưỡng quá nhiều lại là lề thói không tốt.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ da mặt, nếu thoa quá nhiều kem dưỡng thì nó sẽ chẳng thể thẩm thấu sâu vào các mô tế bào, do đó da chẳng thể hô hấp dẫn đến lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
Ăn quá nhiều đồ ngọt có tốt không?
Không dễ dàng từ bỏ thói quen ăn đồ ngọt nhưng lượng đường hàng ngày được tiếp nhận vào thân thể sẽ khiến bạn mất dần lượng collagen và elastin khiến làn da mặt bạn không còn đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ.
Để chống lão hóa da mặt hiệu quả, bạn nên loại bỏ những lề thói xấu trên. Tuy nhiên, đối với trường hợp, vùng da mặt bị lão hóa dưới tác động của tuổi tác, để lấy lại làn da căng mịn như tuổi thanh xuân nhất định cần nhờ vả tới công nghệ tiên tiến. Hiện giờ, thiên hướng chọn lựa tới các dịch vụ trẻ hóa da mặt được nhiều chị em quan tâm, trong đó có phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -