Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Mụn cám có thể dễ dàng chữa nếu bạn biết cách. Hãy áp dụng những bí quyết trị mụn cám dưới đây để nhanh chóng tìm lại làn da mịn màng như ý:

Trị mụn cám đơn giản với những nguyên liệu trong bếp1
Trị mụn cám tại nhà hiệu quả đẹp tự nhiên với lòng đỏ trứng

Trị mụn cám với lòng đỏ trứng:
Lòng đỏ trứng gà có nhiều vitamin A giúp trị mụn hiệu quả. Cáchtrị mụn khá đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà.
Cách làm: Bạn hãy đánh lòng đỏ trứng cho đều và thoa lên mặt của bạn. Trước khi áp dụng phương pháp này, bạn phải rửa sạch bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm còn đọng lại trên mặt. Phương pháp này cần để ít nhất 20 phút để có được hiệu quả như ý, vì thế không nên loại bỏ nó trước thời gian quy định, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.
Trị mụn cám với mật ong:
Mật ong là nguyên liệu rất dễ kiếm lại rẻ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn trên da.
Chuẩn bị: Mật ong nguyên chất, 1 vài giọt nước cốt chanh.
Cách làm: Trộn mật ong với vài giọt chanh rồi thoa lên da.Mặt nạ có thể sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu có một đốm mụn lớn, chị em có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm.
Ngoài ra, bạn  có thể chế mặt nạ mật ong với sữa chua để bôi lên vùng da bị mụn trứng cá.
Trị mụn cám với nha đam:
Trị mụn cám đơn giản với những nguyên liệu trong bếp2
Trị mụn cám tại nhà đơn giản hiệu quả với nha đam

Trong nhựa của lá nha đam có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da, vì vậy nha đam từ xưa đã được cho là thần dược cho làn da đặc biệt trong điều trị mụn trứng cá.
Cách đơn giản nhất chữa mụn với nha đam là bạn hãy bóc tách lá nha đam, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá nha đam để uống mỗi ngày.
Trị mụn cám với trà xanh:
Các loại trà xanh và thảo dược có thể dùng để xông hơi trị mụn 1 cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Trong trường hợp này, dùng loại trà xanh phổ biến để cung cấp cho làn da 1 tấm chắn bảo vệ trước sự tấn công của các loại kẻ thù.
Cách thực hiện: Hãy lấy một chiếc bát có size trung bình, đổ đầy nước sôi, cho vào 1/4 lá trà xanh và để sôi nhỏ lửa trong ít nhất 10 – 12 phút. Sau đó bạn có thể nhỏ thêm vào vài giọt tinh dầu vào. Cuối cùng, bạn hướng mặt xuống bát, trùm lên đầu một chiếc khăn sạch, giữ việc xông hơi này ít nhất trong vòng 5 phút rồi lau khô mặt với khăn.
Hi vọng với cách trị mụn hiệu quả  tại nhà mà chúng tôi giới thiệu trên đây có thể giúp bạn đối phó tốt nhất với các nốt mụn, để làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.
<<< Gợi ý xem thêm>>>

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -