Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Dưới đây là những cách chống lão hóa tại nhà đơn giản tiết kiệm giúp bạn có làn da mịn màng săn chắc:

Xin bật mí cho chị em những bí quyết chống lão hóa da đơn giản tại nhà, dễ làm, dễ thực hành, tằn tiện và hiệu quả ngay tại nhà. Bạn không cần phải đến thẩm mỹ viện với chi phí tốn kém
  • Cà rốt và mật ong: Xay nhuyễn cà rốt, lọc lấy nước, trộn đều với mật ong và đắp lên mặt thư giãn 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, đây là   cách chống lão hóa da hiệu quả đấy.
9
  • Sữa tươi và nước cốt chanh: Trộn sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh và mát xa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát. Phương pháp  chống lão hóa da vùng mắt này rất thích hợp với làn da khô và có nếp nhăn.
  • Dầu dừa và sữa chua không đường: Trộn đều lên với nhau và đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, loại mặt nạ này rất hạp với chị em có làn da nhờn.
10
  • Vitamin E, mật ong, sữa chua: Trộn đểu 3 viên nang vitamin E, 1 thìa sữa chua, ½ thìa mật ong và thoa lên mặt trong 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.
Trên đây là một số loại mặt nạ trị nhăn da mặt cực kỳ đơn giản, kiệm ước và hiệu quả mà các bạn có thể tự làm tại nhà, tuy nhiên việc đắp mặt nạ chẳng thể tùy tiện, không nên đắp mặt nạ quá lâu hoặc quá nhiều đều gây phản ứng ngược lại, chỉ nên đắp mặt nạ tối đa là 30 phút và không quá 3 lần/ 1 tuần để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn nhé. Với bí quyết lam tre hoa da mat đơn giản tại nhà chúc chị em nữ giới luôn giữ mãi nét thanh xuân của mình bằng những phương pháp chăm chút đơn giản và dễ thực hành ở trên nhé.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -