Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Nhờ vào các loại dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc chuyên dụng, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.

>>> Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu ?


Nhấn mí Hàn Quốc hoàn toàn không phải đụng đến phẫu thuật

Để nhấn mí mắt Hàn Quốc đạt hiệu quả tối ưu, ngoài yếu tố công nghệ thì điều đó còn phụ thuộc một phần vào kỹ thuật của bác sĩ. Chính bởi vậy, trước khi nhấn mí mắt, bác sĩ sẽ dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn ở trên và tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.

Quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc

- Trước khi nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cẩn thận, kiểm tra lại nếp mí cũ để đưa ra giải pháp tạo đường mí mới phù hợp và hài hòa nhất với khuôn mặt của từng khách hàng.

- Đo vẽ mí mắt: Kết quả nhấn mí mắt có tối ưu hay không phụ thuộc rất lớn vào việc đo vẽ chính xác nhằm tạo đường mí phù hợp nhất. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo cung bấm mí tự nhiên và cân đối với từng khuôn mặt của khách hàng.

Nhấn mí mắt Hàn Quốc có thể duy trì vĩnh viễn

- Gây tê: Điều này sẽ giúp việc tiến hành nhấn mí mắt Hàn Quốc được diễn ra một cách tối ưu nhất, chỉ một mũi tiêm nhẹ nhàng, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào khác trong quá trình thực hiện.

- Nhấn mí mắt Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ khéo léo tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng chỉ thẩm mỹ với độ chính xác tới từng milimet bằng dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc.

Theo nhận định của các chuyên gia, nhấn mí Hàn Quốc là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại nhất hiện nay, bạn sẽ không cần phải trải qua bất cứ một ca phẫu thuật nào nhưng có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh như ý muốn.

Xem thêm : Mắt sụp mí

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -