Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí bằng chỉ sinh học và hoàn toàn không đụng đến phẫu thuật, nhưng có thể tạo được một đôi mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn.

Bằng thao tác nhanh gọn, chuẩn xác, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.

>>> Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp ?

Sau bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không?

Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không phải cắt rạch, không bóc tách nên hoàn toàn không để lại bất cứ vết sẹo nào hay bất cứ một tổn thương nào cho mắt.

Trước khi thực hiện các thao tác nhấn mí, bác sỹ sẽ đo vẽ, định sẵn ở trên để tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, tạo đôi mắt đẹp hoàn toàn tự nhiên.



                     Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc có thể duy trì được vĩnh viễn

Kết quả đạt được sau khi bấm mí mắt

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ tạo ra đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên vĩnh viễn, chỉ đến khi nào mắt bạn xuất hiện các dấu hiệu lão hóa thì mới phải “cậy nhờ” đến phương pháp cắt mí Hàn Quốc.

Phương pháp tạo mí đôi bằng công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc giúp bạn có được đôi mắt đẹp cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Mí mắt mới sau khi tạo xong sẽ rất đều nhau, không bị xếch, không bị trợn.Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết vè công nghệ làm đẹp này !

Xem thêm : Dịch vụ nhấn mí mắt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -