Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Ngoài công dụng là thực phẩm tốt cho cơ thể thì rau diếp cá còn được sử dụng để làm đẹp da, trị mụn hiệu quả. Tham khảo công thức dưới đây nhé:

Các cách điều trị mụn với rau diếp cá

Mặt nạ diếp cá, muối
Khám phá cách điều trị mụn hiệu quả với rau diếp cá
Khám phá cách điều trị mụn hiệu quả với rau diếp cá
Giã nát rau diếp cá, cho thêm chút muối hạt vào trộn đều cho tan muối rồi bôi lên mặt. Muối làm da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn đặc biệt là vùng chữ T. Ngoài ra, muối và nước rau diếp cá đều có tính sát khuẩn, giúp da thài độc tố, ngăn ngừa và điều trị mụ hiệu quả.
Nước diếp cá nguyên chất
Với tác dụng làm mát da từ bên trong, nước ép rau diếp ca có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc chăm sóc da mặt trị mụn. Bạn nên uống nước rau diếp cá hằng ngày, sau khoảng 2 đến 3 tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, đặc biệt là lũ mụn  đáng ghét trên mặt và lưng sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại bạn làn dạ mịn màng.
Khám phá cách điều trị mụn hiệu quả với rau diếp cá
Khám phá cách điều trị mụn hiệu quả với rau diếp cá
Hoặc bạn cũng có thể đập dập lá ra, lấy nước, rồi vỗ lên mặt, lên cổ, lên tay. Để 15 phút rồi rửa lại. Lúc đó da rất sạch, mịn và mát.

Những lưu ý khi sử dụng rau diếp cá điều trị mụn

  • Trước khi đắp các loại rau diếp cá, bạn cần chắc chắn là đã được làm sạch bụi bẩn chất nhờn để các dưỡng chất có trong rau diếp cá và các thành phần thẩm thấu sâu vào da.
  • Đắp mặt nạ rau diếp cá thường xuyên 2-3 / lần trong một tuần
  • Có thể kết hợp với ăn sống hoặc ép lấy nước rau diếp cá uống thường xuyên
  • Nên thực hiện kiên trì và đều đặn trong khoảng thời gian dài để mang lại kết quả trị mụn trứng cá cao

Cách điều trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn là một người bận rộn với công việc, bạn không có thời gian thực hiện được cac cach tri mun trên. Hãy tham khảo công nghệ trị mụn bằng Blue Light. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Blue Light là công nghệ trị mụn vượt trội so với các công nghệ trị mụn thông thường đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, giúp trị mụn tận gốc, an toàn không để lại sẹo mang lại làn da mịn màng, trắng sáng tức thì.
Chúc bạn mau hết mụn!!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -