Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Trước khi đưa ra câu hỏi xóa hình xăm giá bao nhiêu, các bạn nên tìm hiểu phương pháp xóa hình xăm an toàn, hiệu quả cao. Có nhiều phương pháp xóa hình xăm như phun chồng hình xăm, tẩy bằng axit, muối chanh. Tuy nhiên để đạt đến hiệu quả cao thì công nghệ Laser Ruby sẽ  là lựa chọn hàng đầu. 


Ưu điểm của công nghệ đó là xóa mọi hình xăm phức tạp, khắc phục hạn chế của các phương pháp trước đây như gây đau, rát, sẹo lồi lõm.. . Trước đây khi nhắc đến hình xăm chúng ta nghĩ đến những vết mực khó phai theo thời gian.
Hiện nay, công cuộc loại bỏ hình xăm giờ đây đã không còn là điều quá khó khăn, một trong những lựa chọn phù hợp Công nghệ tẩy hình xăm bằng Ruby Laser được ưa chuộng của nhiều khách hàng.
Yếu tố quan trọng thứ hai trước khi băn khoăn xóa hình xăm giá bao nhiêu đó là chọn địa chỉ xóa hình xăm bằng laser phù hợp. Nếu bạn không cẩn thận trong quá trình chọn địa chỉ, nguy cơ gây sẹo, màu da không đồng đều và mất thẩm mỹ hơn là rất dễ xảy ra, và lúc đó tình trạng vết xăm càng khó xử lý hơn.
Xóa xăm áp dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau
  • Xóa xăm lông mày, môi, mí mắt.
  • Những hình xăm ở vùng nhạy cảm.
  • Những hình xăm kích thước từ nhỏ đến lớn.
  • Những loại mực xăm màu ít gặp và phức tạp.
  • Thời gian xóa xăm phụ thuộc vào kích thước và màu sắc của hình xăm. Tuy nhiên, liệu trình không mất quá nhiều thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn, khoảng  4 - 6 lần, mỗi lần cách nhau 3 – 4 tuần.
Vậy, xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền mà an toàn, hiệu quả?
Giá xóa hình xăm bằng lase là bao nhiêu cũng tùy thuộc vào màu mực xăm, cách thức xăm nông – sâu của hình xăm cũng như diện tích của hình xăm. Chi phí xóa xăm ở thẩm mỹ viện Đông Á dao động vào khoảng 2 – 3 triệu. Tuy nhiên  các bạn nên đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn và có câu giải đáp cụ thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -