Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Với những tiêu chí về vẻ đẹp hiện đại ngày nay, gương mặt V-line được đánh giá cao khi thu hút được cái nhìn đối với mọi người xung quanh, tạo vẻ đẹp lôi cuốn cho gương mặt. Với những ai không có được điều này thì lựa chọn gọt mặt V-line sẽ là giải pháp, giúp bạn tự tin hơn trước mọi người. 
Thế nào là gọt mặt V-line? 
Mặt V-line là gương mặt có tạo hình chữ V. Với đặc điểm thon gọn, manh mai, má thon, mặt dài cân đối với cằm tạo hình chữ V chuẩn đã hình thành nên sự lôi cuốn cho gương mặt. 
Gọt mặt V-line cho khuôn mặt thon gọn, thanh tú

Thực tế thì không phải ai cũng sở hữu gương mặt chuẩn. Nhất là với người Việt Nam khi mà xương hàm bị to và bè ra là tình trạng phổ biến thì có được một vẻ đẹp với tiêu chuẩn như trên là mong ước của nhiều người. Tren những nhu cầu đó, phương pháp gọt mặt V-line ra đời, thực hiện ước mơ làm đẹp đó cho rất nhiều chị em. 
Các trường hợp chỉ định thực hiện gọt mặt V-line?-         Những người có gương mặt mất cân xứng
-         Mặt tròn, vuông chữ điền
-         Mặt có cằm quá dài, mặt lưỡi cày
-         Xương cằm mất thẩm mỹ

Công nghệ gọt mặt V-line thực hiện như thế nào và có an toàn không? 
Hiện nay, gọt mặt V-line theo công nghệ Hàn Quốc đang là xu thế phổ biến. Công nghệ gọt mặt Hàn Quốc này sẽ thực hiện nội soi để phẫu thuật sẽ đảm bảo an toàn cho bạn, không gây xâm lấn, không để lại sẹo.
Tuy với đặc điểm là can thiệp sâu vào khu vực xương, góc hàm và cằm nhưng phương pháp nội soi ở công nghệ gọt mặt V-line này sẽ được thực hiện nhanh chóng, làm cho mặt thon gọn , thanh mảnh với đường nét hình chữ V cân đối, hài hòa cho bạn. 
Gọt mặt V-line với công nghệ hiện đại

Với gọt mặt V-line theo công nghệ Hàn Quốc sẽ làm cho gương mặt trở nên hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Đây sẽ là lựa chọn giúp bạn có thể tạo cho mình một sự thay đổi lớn với gương mặt hoàn toàn hấp dẫn. 
Tin cùng chủ đề :  Thế nào là  gò má cao

3 nhận xét :

Design by Hao Tran -