Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Dầu dừa rất rẻ mà dễ dàng mua được tại hiệu thuốc hay cửa hàng bán mỹ phẩm. Bạn có thể dùng dầu dừa để làm đẹp da trong đó có trị mụn hiệu quả. Hãy tìm hiểu cách làm dưới đây:

Bật mí công thức trị mụn hiệu quả bằng dầu dừa
Bật mí công thức trị mụn hiệu quả bằng dầu dừa
Công dụng của dầu dừa với cơ thể và làn da:
-Vitamin E : có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, điều tiết việc tiết bã nhờn của da mặt, giúp da mặt cân bằng được độ PH cấp thiết để tránh nhiễm trùng ở các lỗ chân lông .
– Axit Capric và axit lauric : Trong tinh dầu dừa 2 loại axit tự nhiên này chiếm tới 18%, hoạt chất này sẽ giúp  kháng viêm tiệt trùng, da mặt của bạn tránh được tình trạng nhiễm trùng các lỗ chân lông và là cach tri mun hieu qua nhat .
-Axit liloleic : loại axit tự nhiên nhẹ không gây kích ứng da vì hoàn toàn từ thiên nhiên , nên nó là khắc tinh của các vi khuẩn trên da mặt của bạn.
Với những hoạt chất trên dầu dừa được xem là mỹ phẩm thiên nhiên , có thể dưỡng da toàn diện 1 cách đơn giản mà hiệu quả, mang lại cho bạn làn da sáng đẹp không ngờ.
Cách trị mụn bằng dầu dừa nguyên chất (không pha)
Chuẩn bị: Dầu dừa nguyên chất đã được loại bỏ hoàn toàn tạp chất, các bột dưỡng da (như cám gạo, bột yến mạch, bột đậu đỏ…)
Cách thực hiện:
-Đầu tiên, bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm để các lỗ chân lông trên da mặt nở ra.
-Rồi rùng khăn sạch lau mặt thật sạch. Cho khoảng 10 ml dầu dừa vào lòng bàn tay sau đó thoa đều và massage khắp da mặt .
-Do dầu dừa có tính loãng nên tốt nhất sau khi thoa dầu dừa bạn nằm yên thư giãn khoảng 10 đến 15 phút hoặc có thể bạn trộn dầu dừa với các bột dưỡng da (bột yến mạch,bột đậu đỏ) để cho hiệu quả trị mụn và làm mịn da.
-Sau cùng, bạn rửa sạch da mặt với nước mát để lỗ chân lông khít lại nhé.
Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 15-20 phút để dưỡng da với dầu dừa, sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quảdieu tri mun rõ rệt từ “thần dược” này.
Chú ý:
Bạn nên làm cách này ngay và đều đặn trong thời gian dài thì mới cho hiệu quả cao. Nếu khi bôi lên mặt mà bạn thấy ngứa rát và mụn nổi nhiều hơn nghĩa là da bạn đã bị dị ứng với dầu dừa nên hãy ngừng dùng. Cách chữa mụn với dầu dừa trên chỉ vận dụng với các trường hợp mụn nhỏ, ở chừng độ nhẹ còn với các mụn lâu năm, mọc nhiều và sưng tấy thì nên vận dụng phương pháp thẩm mỹ sẽ cho hiệu quả nhanh mà có thể tái tạo da.
Bây giờ, trị mụn bằng công nghệ Blue được các chuyên gia đánh giá là phương pháp trị mụn vượt trội nhất 2014.
<<<>>> Gợi ý xem thêm: Cách trị mụn cho nam đơn giản nhanh chóng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -