Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Trong những phương pháp trị mụn thì hạt củ cải là một trong những cách làm làm được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao. Hãy tham khảo cách làm dưới đây:

Hướng dẫn trị mụn bằng hạt củ cải bạn nên biết1
Củ cải rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da

Mụn trứng cá rất khó chữa nó đòi hỏi bạn phải kiên trì thì mới đen lại hiệu quả tốt. Mụn hay xuất hiện tại mũi, trán, cằm hay lưng… làm da sần sùi mất thẩm mỹ và có cảm giác khó chịu. Việc chọn phương pháp trị mụn hiệu quả thì hạt cây củ cải là một trong những cách làm được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.
Củ cải là loại cây quên thuộc hay được dùng trong các món ăn như luộc , xào, hầm… bên cạnh để ăn, chữa bệnh có lợi cho sức khỏe thì hạt củ cải còn giúp chúng ta có cách trị mụn và vết thâmhiệu quả.
Hướng dẫn trị mụn bằng hạt củ cải bạn nên biết2
Hạt củ cải trị mụn hiệu quả

Chuẩn bị: 1 ít hạ củ cải.
Cách thực hiện:
– Cách trị mụn này khá đơn giản, bạn lấy hạt củ cải đã chuẩn bị đen phơi khô rồi xay nhuyễn.
– Trộn 1 ít nước với bột hạt củ cải để tạo thành hỗn hợp dạng sệt.
– Thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 10 đến 15 phút sau đó rửa lại với nước mát.
Với cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả và dễ làm trên, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện trong một thời gian thì nhất định bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn, nhưng nốt mụn sẽ dần biến mất và thay vào đó là làn da trắng mịn màng.
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội thực hiện những cách trị mụn từ thiên nhiên này bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Blue Light – Blue Light đặc trị mụn khỏi hoàn toàn theo công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, đảm bảo loại bỏ mụn chỉ sau 1 liệu trình thực hiện duy nhất.
Chúc bạn thực hiện thành công phương pháp này!
>>> Xem thêm: Bi quyet tri mun hieu qua được nhiều ngượi lựa chọn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -