Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Trà xanh là đồ uống bổ ích mà bạn nê dùng hàng ngày. Ngoài ra bạn còn có thể dùng bột trà xanh để làm căng da mặt rất tốt. Hãy tìm hiểu cách làm dưới đây nhé:

3 Loại mặt nạ làm căng da mặt từ bột trà xanh
3 Loại mặt nạ làm căng da mặt từ bột trà xanh
Những tác dụng trà xanh có thể đem lại:
- Giải nhiệt : Trà xanh giúp giải nhiệt và làm giảm lượng mỡ dưới da tăng khả năng hấp thụ chấ dinh dưỡng khác.
Chống lão hóa da rất tốt: Chứa 1 lượng vitamin E nhiều nên trà xanh giúp bạn chống oxy hóa và lão hóa da.  Khi sử dụng  mặt nạ được tạo từ trà xanh sẽ giúp cho da có khả năng đàn hồi và cải thiện sự lão hóa làm cho bề mặt da khô thoáng, mịn màng và thu nhỏ được lỗ chân lông.
- Giảm tác hại của tia UV: Các tia UV là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về da thậm trí là ung thư da. Trong trà xanh có chứa dưỡng chất có tác dụng chống viêm hiệu quả.
Cách làm mặt nạ bột trà xanh:
Cách 1: Bột trà xanh kết hợp với lòng trắng trứng gà có khả năng  làm căng da mặt tự nhiên rất tốt.
Chuẩn bị : 50 gam bột trà xanh, 1 ít bột mì, 1 lòng trắng trứng gà.
Cách thực hiện: Pha chế các nguyên liệu bột trà xanh, lòng trắng trứng và bột mì thành hỗn hợp và khuấy đều. Khi trộn xong hỗn hợp thì tiến hành thoa đều lên mặt với thời gian từ 15 -20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước sạch.
Cách 2: Giúp dưỡng trắng da cho làn da trẻ trung, mịn màng.
Trộn bột trà xanh với sửa chua không đường sẽ tạo được mặt nạ làm cho da tươi trẻ, trắng sáng. Tinh chất trong trà xanh có tác dụng chống lão hóa kết hợp với dưỡng chất có trong sữa chua giúpdưỡng trắng da.
Cách 3:
Chuẩn bị : Bột trà xanh, sữa tươi không đường, giấm hoa quả.
Cách thực hiện: Khi kết hợp những nguyên liệu này ta được 1 loại mặt nạ giúp làm căng da mặt tự nhiên và chăm sóc da hiệu quả.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm giải pháp trẻ hóa da mặt – Cang da mat bang thermage  cực hiệu quả được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.
Chúc các chị em luôn xinh đẹp và trẻ trung!
<<>>> Gợi ý xem thêm:  Cách làm da mặt căng mịn hiệu quả đơn giản tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -