Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Không cần nhờ đến những cách trị mụn cấp tốc mà có thể gây hại cho da. Bạn chỉ cần áp dụng những cách trị mụn tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng về mụn:

Rửa sạch mặt trước khi áp dụng các cách trị mụn cấp tốc

Để quá trình trị mụn cấp tốc đạt hiệu quả, trước tiên cần chú ý đến việc vệ sinh da mặt sao cho hợp lý bằng cách: rửa mặt nhẹ nhàng, ngày 2 lần, đồng thời phải sử dụng sản phẩm rửa mặt phù hợp với từng loại da.
Trước khi trị mụn cấp tốc tại nhà cần làm sạch da mặt
Trước khi trị mụn cấp tốc tại nhà cần làm sạch da mặt
Lời khuyên cho bạn khi rửa mặt để chua mun là hãy rửa mặt bằng nước ấm. Đồng thời, nên chọn các loại sữa rửa mặt trung tính có thành phần tự nhiên, không kích ứng da, giúp làn da mịn màng và hiệu quả hơn.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da cũng rất quan trọng cho việc loại trừ mụn, giúp quá trình trị mụn hiệu quả đạt được hiệu suất cao. Hoạt động này hỗ trợ cho việc làm sạch da mặt hiệu quả hơn.
Dưỡng ẩm da giúp hỗ trợ điều trị mụn cấp tốc
Dưỡng ẩm da giúp hỗ trợ điều trị mụn cấp tốc
Bạn chỉ cần thực hiện việc này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Lấy một miếng vải hoặc khăn ướt trườm lên mặt trong khoảng thời gian 15 phút. Các chất bẩn sẽ không còn tích tụ trong lỗ chân lông tạo điều kiện thuận lợi để các hỗn hợp trị mụn thấm sâu vào trong da, giúp trị mụn cấp tốc, đồng thời cũng ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Dùng đúng phương pháp trị mụn cấp tốc phù hợp với làn da

Hãy chọn các đúng các nguyên liệu trị mụn cấp tốc phù hợp với làn da bạn, tránh tình trạng bị dị ứng với một thành phần nào đó trong hỗn hợp trị mụn tự nhiên, làm da bạn bị dị ứng, thậm chí là nổi mụn nhiều hơn.

Dùng các loại nước trái cây

Sinh tố trái cây giúp bạn xua tan nỗi lo mụn trứng cá
Sinh tố trái cây giúp bạn xua tan nỗi lo mụn trứng cá
Việc bổ sung các loại nước ép hoa quả cho cơ thể không những là phương pháp chăm sóc cho làn da mụn, thúc đẩy quá trình trị mụn cấp tốc của bạn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày từ 1-2 ly nước ép trái cây sẽ giúp cho bạn có được một làn da sạch mụn, trắng mịn và khỏe khoắn.

Tránh các đồ ăn có dầu mỡ

Bên cạnh cách trị mụn trực tiếp như trên, bạn cũng cần có một chế độ ăn uống hợp lý giúp bảo vệ làn da. Và để chăm sóc cho da không bị nổi mụn, thúc đẩy quá trình trị mụn cấp tốc, song song với việc dùng bổ sung các loại nước trái cây, bạn nên hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng và chứa nhiều dầu mỡ.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -