Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Những gợi ý nhỏ sau đây mong rằng sẽ giúp chị em vừa trải qua quá trình sinh nở có thêm cách giảm mỡ bụng hiệu quả sớm lấy lại vóc dáng vống có nhé 
>>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà
Giảm mỡ bụng sau sinh bằng phương pháp dân gian
Bạn có thể thực hiện giảm mỡ bụng sau sinh hay giảm béo bằng muối rất đơn giản: rang nóng muối lên, sau đó sử dụng khăn bông sạch bọc muối rang lại và tiến hành massage nhẹ nhàng quanh vùng bụng. 

                                  Giảm mỡ bụng sau sinh với muối 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng muối rang với ngải cứu để tạo nên mùi hương dễ chịu đồng thời cũng làm cho vùng bụng thư thái và thoải mái hơn.
Bổ sung thực phẩm nhiều chất xơ, vitamin để  giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, an toàn 
Để giảm mỡ bụng sau sinh, bạn nên lựa chọn thực phẩm chứa nhiều vitamin, axit amin và các loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể có thể kể đến như: khoai lang, trứng, đậu phụ, các loại rau xanh, … chúng không những giúp bạn giảm được mỡ thừa mà còn là nguồn thực phẩm cần thiết hỗ trợ cho úa trình nuôi con. 
Ngoài ra bạn cũng có thể tiến hành giảm mỡ bụng bằng một vài công thức chế với từ các thành phần tự nhiên như mật ong với chanh, chanh với muối, hay sử dụng thường xuyên các loại nước ép hoa quả như táo, lê,… Tuy nhiên, việc ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm mỡ bụng sau sinh là điều không nên, bạn chỉ nên hạn chế những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, các chất kích thích và tăng cường bổ sung các nguồn thực phẩm bổ dưỡng trên. 
Tập thể dục hàng ngày 
Quá trình giảm mỡ bụng sau sinh của bạn có thể được thúc đẩy nhanh chóng và hiệu quả hơn khi bạn tiến hành những bài tập vận động đơn giản với vùng bụng như: gập bụng, leo xà, leo cầu thang,… hay bắt tay vào chơi những môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, tập erobic,.. sẽ làm cho cơ bụng của bạn trở nên rắn chắc hơn. Đồng thời đây cũng là cách thức luyện tập tăng cường sức khỏe rất cần thiết. 
Xem thêm : Làm tan mỡ bụng nhanh nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -