Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mắt 2 mí mà không đụng đến phẫu thuật, mà thay vào đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài chỉ với 15 phút thực hiện.
Kỹ thuật bấm mí mắt khắc phục được mọi nhược điểm của đôi mắt 1 mí, mí lót hay mắt 2 mí nhỏ, không đều nhau,… giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên như thật, tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp của người sở hữu. 
Ưu điểm vượt trội của bấm mí mắt Hàn Quốc 
Tạo mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn: Nhờ dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện bấm mí chính xác đến từng milimet, đảm bảo mí mắt sau bấm mí đều nhau, cân đối, hài hòa với đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt, nếp mí mới có thể giữ được vĩnh viễn. 


Không đau, không để lại sẹo: Bấm mí không cần phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch da, nên hoàn toàn không gây ra bất kỳ tổn thương, đau đớn nào cho mắt cũng nhưng không hề để lại “tì vết” nào trên da. 
An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa trước, trong và sau khi thực hiện. Được đánh giá là thủ thuật khá đơn giản, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. 
Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Vì không phải phẫu thuật nên chỉ cần thực hiện trong 15 – 20 phút. Sau khi bấm mí mắt, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 
Tin tức liên quan : Bấm mí mắt có đau không ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -