Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Mụn đầu đen là loại mụn cứng đầu nhất nếu không chữa trị kịp thời có thể để lại vết thâm xấu xí. Bạn có thể tìm hiểu những cách trị mụn đầu đen dưới đây để có làn da mịn màng như ý:

Hướng dẫn trị mụn đầu đen trên mũi tại nhà
Hướng dẫn trị mụn đầu đen trên mũi tại nhà
Công thức trị mụn đầu đen o mũi rất đơn giản từ sữa chua không đường lòng trắng trứng gà và dưa chuột. Thành phần dễ tìm, lại thân thiện với làn da không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
-  Đầu tiên bạn cần chuẩn bị:
+ Nửa quả dưa chuột đã rửa sạch, ngâm muối, xắt mỏng.
+ 2 thìa sữa chua không đường.
+ 1 Lòng trắng trứng gà.
Trong lòng trắng trứng gà có chứa 1 loại enzym đặc biệt giúp kháng khuẩn và làm sạch sâu dưới da. Trong dưa chuột chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, axit folic và chất khoáng, cộng với những vi khuẩn quan trọng và vitamin C trong sữa chua tạo nên hỗn hợp hoàn hảo vừa làm sạch da, đánh bay mun dau den và dưỡng da sáng mịn.
- Cách thực hiện:
Tách riêng lòng trắng trứng gà ra 1 chiếc chén nhỏ. Bỏ toàn bộ nguyên liệu  đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Cho hỗn hợp ra bát, thoa hỗn hợp này lên mặt, đặc biệt là vùng mũi, giữ nguyên 30 đến 35 phút
Sau khi rửa mặt sạch, bạn dùng khăn mềm thấm khô nước trên mặt. Sau đó, dùng đá lạnh chà nhẹ lên mũi và mặt theo chiều từ dưới lên trên, đến khi viên đá tan.Việc dùng đá viên thoa lên mặt có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da giữ ẩm rất tốt. Bởi làn da chúng ta cũng tuân theo quy luật gặp nóng nở ra, gặp lạnh co lại mà.
Với phương pháp chữa mụn đầu đen này bạn có thể vận dụng từ 2-3/ lần một tuần. Lâu ngày bạn sẽ thấy bất ngờ khi mụn đầu đen hoàn toàn biến mất, da mặt dần trắng hồng, căng mịn hơn.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -