Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Làn da sáng mịn không tỳ vết sạch mụn không còn khó như bạn nghĩ. Chỉ với những cách trị mụn trứng cá dưới đây bạn dễ dàng làm điều đó:

Hướng dẫn trị mụn trứng cá bằng cà rốt cho làn da sáng mịn
Sở hữu làn da láng mịn với cách trị mụn trứng cá bằng cà rốt
Cà rốt là loại củ thân thuộc với cuộc sồng hàng ngày của chúng ta, cà rốt của rất nhiều tác dụng trong việc chữa trị các loại bệnh, đặc biệt cà rốt có vai trò trong việc khắc phục làn da 1 cách hiệu quả. Cà rốt phối hợp với các tinh chất của sữa chua giúp dieu tri mun trung ca hiệu quả mà đơn giản.
Chuẩn bị : 1 hộp sữa chua, 1 củ cà rốt.
Cách tiến hành như sau:
Cách điều trị mụn trứng cá rất đơn giản, chỉ cần bạn xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp dạng sệt, thoa nhẹ lên mặt để khoảng 15-20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất.
Trên thực tại đã có rất nhiều người dùng và được nhận xét đây là cách chua mun trung ca bằng cà rốt và sữa chua hiệu quả cao nhất  có khả năng loại bỏ được mun 1 cách hiệu quả và mau chóng, trả lại cho bạn làn da hấp dẫn.
Song song, nếu bạn không có thời gian cũng như điều kiện tiến hành phương pháp thiên nhiên này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụnbằng công nghệ Blue Light – giải pháp thông minh được các chuyên gia điều trị về da trên thế giới tin dùng. Đây là công nghệ trị mụn an toàn hàng đầu Hoa Kỳ có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, đảm bảo không tái phát và gây tổn thương cho da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -