Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Lão hóa là kẻ thù lớn nhất của sắc đẹp mà khi sang tuổi 30 tình trạng này càng nghiêm trọng khi nếp nhăn, da chảy xệ sẽ nhiều hơn. Căng da mặt nội soi là giải pháp trẻ hóa da hoàn hảo nhất hiện nay. Vậy căng da mặt nội soi là gì ?

Căng da mặt nội soi là gì?

Lão hóa da kẻ thù của sắc đẹp luôn là vấn đề luôn gây lo lắng và sợ hãi cho chị em phụ nữ. Ngoài 30, nỗi lo sợ “già” khiến nhiều chị em hoang mang. Tuy nhiên với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ căng da mặt nội soi là giải pháp tối ưu mang lại nét thanh xuân cho bạn, đẩy lùi quá trình lão hóa.
Cang da mat noi soi là kĩ thuật căng da mặt tiên tiến của Mỹ, bằng dụng cụ nội soi, cấu trúc da được phóng chiếu rõ ràng, các bác sĩ chuẩn xác bóc tách giải phóng da chùng, làm căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn mà không làm tổn thương thần kinh, tuyệt đối an toàn, không xâm lấn.

Căng da mặt nội soi giải pháp mang lại nét thanh xuân cho làn da

Căng da mặt nội soi cho vẻ đẹp bất chấp thời gian
Căng da mặt nội soi cho vẻ đẹp bất chấp thời gian
Căng da mặt nội soi là phương pháp căng da không cắt mô nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng .Sau khi tiến hành sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung, thon gọn nhờ khả năng nâng cơ ưu việt.
Với phương pháp căng da mặt nội soi  bác sỹ thực hiện rạch một vết nhỏ, sử dụng dụng cụ nội soi bóc tách tổ chức mô cơ, kéo căng cố định giúp da mặt săn chắc và căng mịn. Đây là kỹ thuật làm đẹp tự nhiên an toàn, không để lại bất kỳ dấu vết nào.Căng da mặt nội soi được tiến hành theo đúng quy trình đạt chuẩn mang lại khuôn mặt trẻ trung, ít tổn thương xâm lấn, an toàn và không gây biến chứng sau khi thực hiện. Là phương pháp tối ưu xóa đi nếp nhăn, vùng da chảy xệ giúp da trở nên săn chắc, căng mịn.
Căng da mặt nội soi là công nghệ chuyển giao độc quyền của Hoa kỳ, được các chuyên gia nước ngoài kiểm định, thực hiện an toàn bởi đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm chỉ một lần duy nhất cho làn da căng mịn, trẻ trung. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến với công nghệ căng da mặt nội soi tại  Thẩm mỹ viện Đông Á quý khách hàng sẽ được trực tiếp đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ hàng đầu thăm khám, tư vấn, điều trị, cam kết đem lại cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -