Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làn da nhăn nheo chảy xệ sẽ không còn chỉ với 1 liệu trình duy nhất bạn có thể trẻ ra 10 tuổi với phương pháp căng da mặt nội soi. Hãy tìm hiểu về phương pháp dưới đây:

Căng da mặt nội soi - 1 Lần duy nhất cho làn da căng mịn tươi trẻ
Căng da mặt nội soi – 1 Lần duy nhất cho làn da căng mịn tươi trẻ
Da mặt nhăn nheo khiến cho bạn trở nên già nua, mệt mỏi.  Cang da mat noi soi là  công nghệ mới nhất đến từ Mỹ giúp da xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên ngoài. Đây là phương pháp được cách chuyên gia nước ngoài kiểm định và chứng nhận chỉ 1 lần duy nhất cho làn da căng mịn tươi trẻ. Với những ưu điểm nổi bật như loại bỏ nếp nhăn, da chảy xệ, không xâm lấn không để lại sẹo, hiệu quả ổn định từ 5-10 năm đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Nhờ có thiết bị nội soi mà cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất, đảm bảo độ chính xác cao.
Quy trình thực hiện căng da mặt nội soi:
- Trước khi tiến hành dịch vụ, bác sỹ chuyên khoa sẽ tư vấn phương pháp và khám tổng quan sức khỏe cho bạn để xác định vùng da chùng, da thừa trên mặt.
- Để giúp khách hàng thoải mái, không có cảm giác đau trong thời gian thực hiện, các bác sỹ sẽ tiến hành gây tê và gây mê.
- Bác sỹ thực hiện rạch một vết nhỏ (1,5cm) trong chân tóc hoặc bên thái dương, sử dụng dụng cụ nội soi bóc tách tổ chức mô cơ và    da chảy xệ, kéo căng, nâng lên vị trí cao hơn rồi treo cố định giúp da mặt săn chắc và căng mịn.
- Cuối cùng bác sỹ sẽ hoàn thành quy trình trình căng da và hướng dẫn chăm sóc chi tiết cho khách hành.
Phau thuat cang da mat nội soi bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng, không gây bất cứ biến chứng nào khi thực hiện. Quy trình thực hiện cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.
Bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín được bộ y tế cấp phép để được thăm khám cũng như tư vấn phương pháp phù hợp.
Chúc bạn luôn xinh đẹp như ý!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -