Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Bạn đang bị mụn, bạn lo lắng không tự tin giao tiếp với người đối diện, bạn muốn tìm cách trị mụn nhanh chóng. Bài viết này sẽ giúp bạn đánh bay những nốt mụn xấu xí:

Những cách trị mụn nhanh chóng cho làn da đẹp tự nhiên1
Mặt nạ trị mụn cho làn da đẹp tự nhiên

Trị mụn hiệu quả với mật ong và bột quế:
Cach lam het mun này khá hiệu quả với mụn bọc (từ nhẹ tới nặng).  Mật ong có tính kháng khuẩn và nhiều lợi ích khác. Bột quế là chất chống ôxy hóa mạnh (chống lão hóa). Mật ong kết hợp bột quế sẽ giúp loại trừ vi khuẩn P.ance vốn là nguyên nhân chính gây mụn viêm và mụn bọc.
Chuẩn bị : 3 thìa mật ong, 1 thìa bột quế.
Cách làm: trộn đều những nguyên liệu trên khi tạo thành hỗ hợp sền sệt. Thoa đều lên da mặt sau 20 phút rửa lại với nước ấm.  Tốt nhất có thể làm trước khi ngủ, để qua đêm (cẩn thận kẻo dơ gối), sáng rửa mặt lại bằng nước ấm. Áp dụng hàng ngày trong khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả . Nếu dư thì đậy kín để lần sau dùng tiếp (tránh để tủ lạnh mật ong sẽ đông lại).
Mặt nạ trị mụn với chanh tươi và bột yến mạch:
Chanh có chứa nhiều Vitamin C và có tác dụng làm se lỗ chân lông giúp da dầu tươi sáng hơn. Bạn có thể dùng máy say sinh tố để trộn đều 1  thìa nước cốt chanh với 1 tách bột yến mạch, thêm 1 thìa sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên da và để từ 10 – 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Cuối mỗi ngày bạn làm được 1 lần thì rất tốt.
Trị mụn hiệu quả với  bơ và chuối:
Những cách trị mụn nhanh chóng cho làn da đẹp tự nhiên2
Trị mụn cho làn da đẹp tự nhiên bằng chuối
Trái bơ rất mềm mịn, có chứa hàm lượng lớn chất béo, chính vì thế, rất thích hợp cho việc làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da. Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu.
Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. Bằng cách này, bạn không chỉ trị mụn ở trán được mà còn bổ sung “ dinh dưỡng” cho làn da bạn.
Mặt nạ  trị mụn với bí đỏ:
Bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa, là một thành phần rất hoàn hảo trong cach tri mun o tuoi day thi, loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông. Để tạo nên loại mặt nạ này hãy trộn 4 -5  thìa bí đỏ nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, bạn có thể thêm một ít sữa tươi vào. Bôi lên mặt sau 15 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.
Mặt nạ trị mụn bột yến mạch:
Bột yến mạch thực sự là một trong những thành phần tốt cho sức khỏe chúng ta. Nó tốt cho cơ thể và cũng là phép lạ đối với làn da. Nhờ có nhiều chất chống oxy hóa chúng giúp loại bỏ tất cả các chất độc hại từ các lỗ chân lông và giữ gìn cho da mụn.
Cách làm: Pha trộn một lượng nhỏ bột yến mạch và đắp nó lên mặt hoặc cơ thể của bạn. Để ít nhất 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể lặp lại thường xuyên nếu bạn cảm thấy thích.
>><<>> Xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -