Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Các bài tập chuyên sâu vào vùng bụng  bạn đã biết chưa ?
Bài tập 1 : Động tác Plank
plank-tai-nha
Tập động tác plank tác động sâu vào vùng bụng dưới 
Đây là bài tập tác động trực tiếp vào vùng bụng dưới giúp giảm mỡ bụng dứoi nhanh chóng nhất . Để thực hiện động tác này bạn giữ cở thể song song với mặt sàn bằng các giữ khuỷu tay vuông góc với thân người . Dồn lực tác động vào vùng bụng cố gắng giữ tư thế này lâu nhất có thể  .Mỗi ngày bạn chỉ cần tập 30′ là đủ .
Bài tập 2 :Kéo căng người
Đây là bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất . Tư thế thực hiện cũng rất đơn giãn bạn chỉ cần nằm úp người xuống mặt sàn, đồng thời hai tay dang bằng hai chân nâng lên cao, mở rộng. Đầu bạn cũng tạo một khoảng cách nhất định với mặt sàn. Hãy ưỡn người kéo cột sống của bạn căng ra hết mức có thể. Làm việc này một cách thích thú, tưởng tượng như bạn đang bơi giữ không trung giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng hơn.....
Bài tập 3  : Vặn hông
bai-tap-van-nguoi-tap-co-bung
Giảm mỡ bụng với bài tập vặn người 
Đây được xem là bí quyết giảm mỡ bụng có được vòng 2 thon gọn nhanh nhất từ việc tập luyện giảm béo của phái đẹp. Với tư thế ngồi thẳng trên sàn nhà, lưng thẳng, hai chân xếp bằng trước mặt. Nhấc hai chân lên  đồng thời mở rộng hai tay trên không. Trọng lượng cơ thể sẽ được tập trung vào một bên hông bằng cách tay và chân ngược chiều nhau, vặn hông. Kéo giãn cơ thể. Trở về tư thế ban đầu và đổi bên. Thực hiện động tác này 10 lần cho mỗi bên để rút ngắn khoảng cách có được vòng eo thon.
Xem thêm : Cách làm giảm mỡ bụng nhanh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -